7/20/2015

Hướng Dẫn Map Legion TD Mega 3.55 x 10 4g Phần 2

Hướng Dẫn Map Legion TD Mega 3.55 x 10 4g Phần 2

. Bây giờ mình sẽ hướng dẫn cách chơi cơ bản cho các bạn mới chơi Map Legion TD Mega 3.55 x 10 4g  nha.

A. Cách Fam.
 mình sẽ chia sẻ kinh nghiệm của mình  vè fam trong  Map Legion TD Mega 3.55 x 10 4g này thì
thông thường mình sẽ bắt đầu Fam vào wave thứ 3. sau khi wave 2 ra thì có thể bắt đầu Fam.
Vì sao lại vậy.?
vì  Map Legion TD Mega 3.55 x 10 4g  khá là khó nhất là vào wave 1 và 2. vì lúc này số lượng tướng xây được khá là ít nên khả năng def rất yếu nếu chúng ta fam luôn từ lv 1 thì rất dễ lọt vào wave 2.. mà  Map Legion TD Mega 3.55 x 10 4g một khi thọt rồi thì chỉ biết  khóc mà thôi :) . ..
đây không phải là  cách bắt buộc nó cũng phụ thuộc vào tướng mình có nữa .. ví dụ bạn có HD thì có thể fam ngay ở wave 1. :).
fam cũng phụ thuộc vào các wave . mình thì có luật chơi là dừng fam ở wave mạnh và bắt đầu fam sau khi wave mạnh ra. .
thường từ wave 1 - 10.  ( chơi bình thường. wave 1 và boss không thả. )
thì fam trung bình là 10/3.. hôm nào hốt được nhiều hàng  từ team có thể 10/9 10/11... :).
theo mình thì có 3 mức độ đẳng cấp khi chơi  Map Legion TD Mega 3.55 x 10 4g này.
Gà: chơi def fam không tốt và còn lọt. :..
Bình thường: def được fam cũng bình thường.
Pro: Def tốt fam tốt và còn gank cả team nếu team có lọt :)
 sau .. wave 10 trở đi tới 20 thì các bạn có thể fam lên 10/12.
sau 20 thì các bạn nên xem xét max fam. :.

B/ Cách Thả.
mình sẽ chỉ các bạn thả thế nào để  không bị kick :)
có một số bạn chơi tự do... host nó kêu thả tự do mà wave 1 team minh có thằng không thả... nó  bực và sút luôn :v .. mình cũng gặp vài lần có mấy bạn bị. .. đấy là trường hợp thả tự do... còn bình thường 1bkt (wave 1 và boss  không thả ) thì  wave 2 ta thường thả hermit  con 100 gỗ.  hihi mình ko nhớ rõ tên nó vậy ko ... . bạn nào sướng lên thì thả gấu :) .. ...
thả wave 2 thường là để cho team bạn thọt + lọt. .. và kiểm tra tướng địch.. để có chiến lược cụ thể hơn.
và wave  7 là wave tiếp theo hay được thả. thường các bạn hãy fam sao cho đủ 500 gỗ khi tới wave 7 để thả behe...  con này khá là khó chịu nhất là ở những wave như thế này và king thì đang còn yếu đuối.. chỉ cần vài con behe còn sống thì cũng làm team địch mất buff... :V
các wave khác các bạn tự do chọn nha... wave 14 17  ...22 24 27 28 ... đều là các wave khá mạnh nên hãy quan sát đánh giá tình hình nên thả hay up king.. để có chiến lược hợp lý nhất.
 ... mình sẽ up vài  Map Legion TD Mega 3.55 x 10 4g cho các bạn dowload để không bị khích khi vào chơi và cũng đỡ thời gian dowload trong game nha... vì mình mới xóa file war 3 nên số lượng map không đủ hết nhưng cũng khá khá để chơi.

phần sau mình sẽ hướng dẫn các bạn về cách xây tướng nha. :).

Nguyễn Hoàng
Ok  các bạn dowload map link bên dưới.

Tập Hợp Map Legion TD Mega 3.55 x 10 4g


Hướng Dẫn Map Legion TD Mega 3.55 x10 4g Phần 1.

12 comments:

  1. Có link fb ko ông ơi. Cho tui xin để học hỏi vì đang ghiền map này. Thấy nó suy nghĩ hay hơn green nhiều

    ReplyDelete
  2. Có link fb ko cho tui xin ông ơi. Ra phần 3 lẹ đê

    ReplyDelete
  3. ban oi co duong link map nay cho to to qua gmail nhe thienthan199231@gmail.com

    ReplyDelete
  4. 69 là s vậy mấy anh cho em hỏi với

    ReplyDelete
  5. 69 là s vậy mấy anh cho em hỏi với

    ReplyDelete
  6. link map kia ban..http://adf.ly/1L5s1g

    ReplyDelete
  7. 69 :) là 2 người chơi đổi bên cho nhau.. đố bạn.

    ReplyDelete
  8. Khi king gần hết máu thì mình buff mqus cho king tnao vậy ad

    ReplyDelete
  9. Khi king mình gần hết máu thì làm ntn có thể buff máu cho king vậy ad

    ReplyDelete
    Replies
    1. :)... bạn nhấn chữ vào cái thằng dùng để xây nhà mình điều khiển đó.. sau đó nhấn "H" để chuân bị buff. :) vào chỉ vào thằng king là buff.

      Delete
  10. Bạn có hướng dãn bản 3.6 x20 k bạn. Mình chơi hoài k đc. Rầu qá

    ReplyDelete
  11. Bạn hướng dẫn chơi bản 3.6 x20 đi bạn

    ReplyDelete

 

Subscribe to our Newsletter

Contact our Support

Email us: Support@templateism.com

Our Team Memebers