12/07/2012

Tap Choi Legion TD Mega 3.44 warcraft III

Xin chào mọi người!
 Mình là một tay mê game. đặc biệt với dota. green td.....  các bạn biết đấy muốn chơi game thì đầu tiên phải chơi mới biết ^^ . lúc trước mình thử chơi legion td mega 3.44 . thú thực mình toàn bị chửi là gà ngô. gà .... các bạn nào đã chơi thì chắc hẳn cũng đã bị như thế..^^ và còn tệ hơn là toàn bị kích ra không cho chơi nữa, ôi buồn ơi là buồn...  để rút ngắn thời gian cho các bạn và để tìm hiểu  nhanh hơn hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn sơ qua về  legion td mega 3.44 này .  
đầu tiên các bạn nên biết sơ qua về những lv thường ngây khó cho cả 2 đội.
lv 3,5,7,10,14,17,20,25,27,28,30,31.
.. mình sẽ nói qua về cách đối phương thả quái vào những lv này.
lv1..lv2 .. thường đối phương(hay team bạn) thả rồng lv1.. để kiếm income + kiểm tra bên đối phương có  hero nào.(vd. gobin) nếu gặp rồng sẽ bị lọt. khoảng 4-->5 con .. 
nếu lv 1 không thả qua lv2 các bạn thả dino. (  chẳng bắt buộc bạn thả loại nào. nhưng đây là những thứ hay thả.. nếu bạn hiểu một chút về loại tower.) mình sẽ nói sau.
lv3.. thường ít khi có người thả.. trường hợp có người 2 lv trước ko thả thì có thể họ sẽ thả gấu (140 gỗ)
lv 5 có thể thả gấu nếu bạn fam tốt.. hoặc là cung
lv 7 đương nhiên là thả gấu ,còn gỗ thì thả com (các bạn lưu ý đến thịt ở nhà fam.. thường đến lv7 thì gần hết thịt rồi.. nhớ up nhà fam nhé..)
lv8 và lv 9 ít thả vì thường team để dành gỗ để thả lv 10, nhưng có gỗ thì thả sắc xuất lọt cũng cao. lv8 : thả com lv 9: thả gấu
lv 10 thường thả rác..(quái tốn ít gỗ... 20 gỗ ..40 gỗ.)
lưu ý khi xong lv10 thì 2 đội sẽ đấu với nhau.. nếu thắng thì các bạn được thưởng 100 gold. ( tiền này các bạn nên để fam)
lv11 it khi thả. chỉ có cây  thường lọt lv này,  
lv12  .lv 13 lv14 tùy chiến thuật của team bạn.. có thể thả quái hoặc up king.. để king trâu  bò hơn..
nếu thẩ thì lúc này các bạn có nhiều lựa chọn hơn... vì đã có 2 nhà để thả quái.. tuy nhiên các bạn chưa thả được những loại quá đắt.
lv 17..18.. cũng tương tự.
lv 20.. lúc này 2 bên farm đã khá nhiều gỗ.. cho nên các bạn có thể thả demon... banh bao.. wl. rác.. hoặc là tất cả..^^ 
sau lv20 2 bên lại vs  với nhau..  nếu các bạn còn gỗ thì có thể thả thêm quái để trợ giúp khi đánh với team kia..
 lv 24..... 27 28 30.... các bạn có thể thả để kết thúc trận đấu.. thường thì một trận 6 người chơi thì đến lv 27, 28 là kết thúc.. 
 nếu các bạn tới lv 30.. thì có boss.... 3 con thôi.. tuy nhiên  theo mình nghĩ thì cũng không cần lo lắng nhiều vì.. các bạn đã tới được đó thì qua được thôi.. và đừng quên thả income@@.. đến lv 31 là kết thúc .. lúc này bạn không còn def quái ở vị trí cũ nữa..mà sẽ ra chỗ king..def ở đó.. vì quái sẽ ra gần như là liên tiếp.. cho đến khi một trong 2 team thua trân.  .... the end
.... minh sẽ bổ sung phần tiếp theo sau.. vì giờ mình có việc.. lần sau mình sẽ nói về cách farm của từng hero..  cách xây như thế nào.. và biết nên xây loại nào cho những lv sắp tới.... về map legion td mega 3.44


http://gameprowar.blogspot.com




.

0 comments:

Post a Comment

 

Subscribe to our Newsletter

Contact our Support

Email us: Support@templateism.com

Our Team Memebers